Một phần trong chiến dịch quảng cáo rất ấn tượng và có ý nghĩa!
Tháng 12 năm 2010, JWT London thiết kế cho một chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông hướng đến đối tượng là các tài xế.
Campaign Against Drink Driving (CADD) là một chiến dịch kêu gọi mọi người không nên uống bia rượu trước khi lái xe.
Với các mảnh vỡ nhỏ của chai bia, rượu, lời kêu gọi đã được hiện hữu dưới những "bức tranh" mô tả tai nạn giao thông.
Đây là một lời cảnh báo hết sức ấn tượng mà JWT đã làm thành công: "What’s the price of a bottle?" (Giá phải trả cho một "chai" là gì?)
Bạn xem, liệu có rút ra một (nhiều) bài học cho mình không?



Nguồn: hht.com
_________________
ấn tượng thật
may là mình ko biết uống rượu